Velkomin um borš

Mér varš hugsaš til flugfreyju hjį Icelandair fyrir mörgum įrum sķšan, en žį hafši flug til Boston oršiš fyrir žaš mikilli töf aš žaš var verulega tvķsżnt aš žaš tękist aš nį tengiflugi til St. Luois.

Viš vorum 5 steypukallar saman, į leiš į nįmskeiš sem įtti aš hefjast morgunninn eftir. Ég oršaši žessar įhyggjur mķnar viš flugfreyjuna hśn sagšist ętla aš ķhuga hvort eitthvaš vęri hęgt aš gera. Žetta višmót komst nęst "žetta reddast" višhorfi landans.

Žegar viš nįlgušumst Boston kom flugfreyjan til mķn og sagši aš viš skyldum flytja okkur yfir ķ Saga Class žannig kęmumst viš fyrr frį borši. Sķšan skipulagši hśn ķ örstuttu mįli innrįs ķ Bandarķkin, viš fęrum beint į töskubeltiš og tękum sprettinn ķ vegabréfa eftirlitiš.

Žegar viš komum žangaš var hśn ķ hrókasamręšum viš einn landamęravörš, sem kinkaši įkaft kolli. Hśn sagši viš okkur, "segiš žiš svo bara jį viš öllu spurningum sem hann spyr ykkur". Žannig glönsušum viš ķ gegn įsamt flugfreyjunni sem fylgdi okkur aš innritunarborši Trans World, sagši žar nokkur vel valin orš viš innritunarfulltrśann, sķšan viš okkur; "ekkert slór strįkar, og góša ferš".

Ég fór fremst og tók eitt mest spretthlaup sem ég hef tekiš frį žvķ ég var gutti į fjóršungsmóti. Žegar ég kom aš śtgönguhliši Trans World stóš "bording closed" ég ętlaši aš reyna aš tala viš žann sem stóš viš hlišiš, en kom ekki upp einu einast orši fyrir hlaupasting og męši. Öryggisvöršurinn viš hlišiš klappaši brosandi į öxlina į mér og sagši "I know there are four more vikings on the way".

Žau eru oršin nokkur įrin sķšan ég hef flogiš, en sķšast žegar ég flaug meš Icelandair varš ég ekki var viš annaš en flugfreyjur ynnu fyrir sķnum launum į śtopnu. Ķ gegnum tķšina hafa žęr ekki einungis bošiš mig velkominn um borš į žvķ įstkęra og ylhżra, strokiš mér blķtt um vangann til aš bjóša mér kaffi, žegar ég hef dottaš. Flugfreyjur voru, og eru aš ég held, ennžį, -andlit flugfélagsins.

Žaš er slęm staša, sem upp er komin, fyrir alla ašila žegar bśiš er aš segja upp flugfreyjum og afžakka vinnuframlag žeirra. Žęr ķ framhaldi af žvķ bśnar aš įkveša verkfall, sem varla veršur tślkaš į annan hįtt en barįtta hetjunnar til sķšasta blóšdropa.

Flugfreyjur og Icelandair segjast vera komin upp aš vegg. Hvort flugmenn telja sig hafa svigrśm til aš setja į sjįlfstżringu og ganga ķ žeirra störf į eftir aš koma ķ ljós. Hvaš mig varšar žį valdi ég alltaf Icelandair, -ef žaš var ķ boši,- ekki einungis vegna žess aš flugfreyjur gįtu sagt nafn félagsins į lżtalausri ensku.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Skemmtileg saga og lżsir vel freyjunum okkar.   Viš fįum ekki svona žjónustu ef Flugleišir leggja upp laupana og erlendir taka viš samgöngunum.

Kolbrśn Hilmars, 18.7.2020 kl. 11:09

2 Smįmynd: Jónas Gunnlaugsson

Ungur nemandi frį Svartaskóla ķ Frakklandi fęr Forsętisrįšuneytiš,  Utanrķkisrįšuneytiš fęr unglingur višskiptaskólinn ķ London og Fjįrmįlarįšuneytiš fęr Sešlabankaskólinn ķ New York.

Allir borga žeir smį upphęš fyrir verkefniš, svona žśsund milljarša dollara, žś manst aš žeir skrifa bara töluna,  ja, svona 10 til 20 klikk, ekkert mįl.

Ef aš žaš žykir ekki snišugt, aš gera žetta svona, žį bjóšum viš  verkefniš śt.

Žį getur einhver vel stęšur einstaklingur gefiš Börnunum sķnum verkefniš, til aš leika sér aš.

Žingiš mį bjóša śt lķka, en hvort mikiš fęst fyrir žaš vitum viš ekki, žaš er oršin leikskóli fyrir vissa gerš af įgętisfólki undir stjórn Skrifstofustjóra Alžimgis.

Öll lög og reglugeršir koma frį leikskólum barna skrifstofustjórana, svo spurning er um verkefni.

Allt er bśiš aš selja, jaršeignir, fasteignir og aušlindir svo fįu er hęgt aš ręna.

Ef einhver skildi vera ķ vafa um įstandiš, žį mį alltaf fį Trump, Bandarķkjaforseta til aš nį öllu til Ķslands aftur.

Hann gerir žaš į 5 mķnśtum į mešan hann boršar hafragrautinn sinn.

Muna aš fara meš faširvoriš sitt, į hverju kvöldi, til aš skapa ró fyrir innsęis sambandiš viš Guš, Heilagan Anda og žį kjarnann,  mišjuna oršin sem sumir nota.

Aušvitaš skiljum viš ekkert ķ žessu, viš erum ekki en vķrašir til aš skilja žaš.

En viš skiljum žaš fljótlega nśna eftir 1000 įr skįlksins.

Ég ętla ekki aš hafa žetta lengra nśna.

Gangi ykkur allt ķ haginn.

Egilsstašir,  19.07.2020   Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 19.7.2020 kl. 15:55

3 Smįmynd: Jónas Gunnlaugsson

Best er aš henda fyrri athugasemdinni.

Ungur nemandi frį Svartaskóla ķ Frakklandi fęr Forsętisrįšuneytiš,  Utanrķkisrįšuneytiš fęr unglingur višskiptaskólinn ķ London og Fjįrmįlarįšuneytiš fęr Sešlabankaskólinn ķ New York.

Allir borga žeir smį upphęš fyrir verkefniš, svona žśsund milljarša dollara, žś manst aš žeir skrifa bara töluna,  ja, svona 10 til 20 klikk, ekkert mįl.

Ef aš žaš žykir ekki snišugt, aš gera žetta svona, žį bjóšum viš  verkefniš śt.

Žį getur einhver vel stęšur einstaklingur gefiš Börnunum sķnum verkefniš, til aš leika sér aš.

Žingiš mį bjóša śt lķka, en hvort mikiš fęst fyrir žaš vitum viš ekki, žaš er oršinn leikskóli fyrir vissa gerš af įgętisfólki undir stjórn Skrifstofustjóra Alžingis.

Öll lög og reglugeršir koma frį leikskólum barna skrifstofustjórana ķ Brussel, svo spurning er um verkefni.

Allt er bśiš aš selja, jaršeignir, fasteignir og aušlindir svo fįu er hęgt aš ręna.

Ef einhver skildi vera ķ vafa um įstandiš og vilji nį öllu til Ķslands, žį mį alltaf fį Trump, Bandarķkjaforseta til aš nį öllu til Ķslands aftur.

Hann gerir žaš į 5 mķnśtum į mešan hann boršar hafragrautinn sinn.

Muna aš fara meš faširvoriš sitt, į hverju kvöldi, til aš skapa ró fyrir innsęis sambandiš viš Guš, Heilagan Anda og žį kjarnann,  mišjuna, oršin sem sumir nota.

Aušvitaš skiljum viš ekkert ķ žessu, viš erum ekki en vķrašir til aš skilja žaš.

En viš skiljum žaš fljótlega nśna eftir 1000 įr skįlksins.

Ég ętla ekki aš hafa žetta lengra nśna.

Gangi ykkur allt ķ haginn.

Egilsstašir,  19.07.2020   Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 19.7.2020 kl. 16:07

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sęl veriš žiš Kolbrśn og Jónas, takk fyrir athugasemdirnar.

Žaš kemur fyrir aš ég er utan allra žjónustusvęša og žar af leišandi ekki ķ netsambandi, enda žverhaus sem ekki į snjalltęki.

Kolbrśn; žetta reddast.

Jónas; žś ert meš žetta. (hvaš svo sem Trump lķšur)

Magnśs Siguršsson, 20.7.2020 kl. 12:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband