Nęsti bęr viš Cocoa Puffs

Ķ denn var stundum sagt aš žessi eša hinn hefši fengiš prófgrįšuna sķna śr Cocoa Puffs pakka. Žetta var žį oft sagt meš lķtilsviršingu. Sjįlfum hefur mér alltaf fundist žeir gįfulegri sem hafa nįš aš plumma sig meš žannig prófskżrteini upp į vasann. Žeir hafi allavega losnaš viš aš lįta yfirfylla harša diskinn ķ höfšinu meš žarflausri žvęlu, -plįssiš į žeim diski er jś takmarkaš.

Žó svo aš transhumanisminn eigi eftir aš bjóša upp į aukna ķgrędda gervigreind, žį er ekki nokkur von til annars en žar verši einni metnašarfullu žarfleysunni bętt aftan viš ašra ef diskurinn hefur ekki žegar verši fullstraujašur viš haršsnśiš latķnunįm. Latķna og gervigreind kemur aldrei ķ stašin fyrir mešfętt innsęi į staš og stund, žvķ žar er įstęšuna aš finna til hvers er komiš ķ žennan heim.

Fyrir mér varš barnaskólinn į sķnum tķma latķna, ķ besta falli limbó, en sem betur fer hafši hinu opinbera žį ekki komiš til hugar aš hefja žį išju aš hakka barnshugann fyrr en viš sjö įra aldurinn og bjargaši žaš žvķ sem bjargaš varš. Móšir mķn hafši kennt mér aš lesa og skrifa nafniš mitt įšur en til barnaskólagöngu kom. Eftir aš henni lauk mį segja aš ég hafi ekki getaš skrifaš nafniš mitt skammlaust, en var samt oršinn nokkuš fęr ķ aš snśa śt śr.

Blessuš hundaheppnin og brennivķniš bjargaši mér svo alveg frį bókhaldinu. Ég komst nefnilega į samning viš steypuna enda hefur steypa veriš mitt lķf og yndi frį žvķ fyrst ég man. Ķ išnskóla lęrši ég ekkert ķ žeirri gjörningalist žvķ hśn byggist alfariša į reynslu og verklegri fęrni. Ég var samt śtskrifašur bóklega fyrir slysni įn tilskilinna įfanga. Žaš dugši mér samt til aš taka sveinspróf. 

Žaš minnisveršasta śr išnskóla var žegar Kiddi Jó skżrši fyrir okkur ķ ensku tķma tengingu oršsins Police viš puplic service, -og aš žvķ skyldum viš aldrei gleyma aš į ķslensku vęri police, -lögreglužjónn. Žaš voru svo vinnufélagar mķnir ķ steypunni sem tóku mig til sveinsprófs śt į žessa latķnu. Svona nokkurskonar manndómsvķxlu af gömlu geršinni, en aušvitaš žekktu žeir kauša og vissu upp į hįr hvaš hann kunni af žvķ sem žurfti.

Sveinsprófiš mitt reyndist žvķ léttara en žegar greišugur steypukall af Gušs nįš reyndi ķ annaš sinn aš standast sitt sveinspróf. Mikiš var žį aš gera ķ steypu eins og alltaf hjį mśrurum svo samiš var um žaš aš fį flķslögn į bašherbergi, sem įtti eftir aš flķsaleggja, dęmt sveinsstykki.

Žegar kom aš žvķ aš taka stykkiš śt, og prófnefndin var mętt ķ bašherbergiš, kom ķ ljós aš engin flķsalögn hafši veriš framkvęmd, flķsarnar voru allar ķ pökkunum į gólfinu. Žį muldrar minn mašur „hann hefur svikiš mig“ en bauš svo prófnefndinni upp į konķak ķ sįrabętur. Hann hafši af greišasemi haft vinnuskipti viš handlaginn smiš sem naušsynlega žurfti aš mśra, en lofašist til aš flķsaleggja sveinstykkiš ķ stašinn.

Meistarabréf fékk ég svo sent eftir sķmtal viš sżslumann. Žannig var aš ķ mķnum smįheimabę var engin mśrarameistari til aš įbyrgjast verk. Žvķ var gripiš til žess rįšs aš sį sem mśraši sęi um žaš og sótti ég um löggildingu til bygginganefndar mķns smįheimabęjar meš sżslumanninn ķ vasanum. Fljótlega fóru byggingarašilar ķ nįgrannabęjunum aš fara fram į aš ég įbyrgšist verk ķ žeirra bęjum.

Svo kom aš žvķ aš ég var bešin sérstaklega um aš męta į helgarnįmskeiš ķ byggingastjórnun, ašallega til aš fylla upp ķ tölu žįtttakenda svo sérfręšingarnir aš sunnan sęju sér fęrt aš gera sér ferš śt į land til aš halda nįmskeiš. Žetta var žegar byggingastjórinn var fundinn upp af latķnulišinu um sķšustu aldarmót.

Einhvern veginn fór žaš svo aš ķ kjölfariš fékk ég byggingastjóra réttindi og meistaralöggildingu į landsvķsu frį rįšuneyti ķ Reykjavķk og hef ég sķšan óskrifandi mašurinn ekki fengiš friš viš aš krota nafniš į meistaraįbyrgšir.

Žetta var oršin meiri skriffinnska en vķxlarnir fyrir kunningjana ķ žį gömlu og góšu, en er nś til allrar Gušs lukku oršnar rafręnar undirskriftir og gilda frama og aftur ķ tķmann. Lengst hef ég komist meira en įratug aftur fyrir sjįlfan mig og svo aš sjįlfsögšu śt yfir gröf og dauša.

Ég hef alla tķš notiš visku Kidda Jó frį į nįmsįrum mķnum ķ Neskaupstaš og aš žaš var sjįlfur sżslumašurinn sem gaf śt meistarabréfiš mitt ķ denn. Žaš er žvķ mitt aš sjį um puplic service žįttinn svo mešbręšur mķnir komist ķ gegnum regluverkiš žegar byggja į žak yfir höfušiš. Aušvitaš er žetta ekkert annaš en nęsti bęr viš Cocoa Puffs.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og er žaš ekki dęmigert aš Brussel rįšstjórnarśtibśiš hér į landi,

flokksręši allra flokka forheimskunarinnar, allir sem einn, sé bśiš aš banna Kókópöffsiš? 

Žvķ žaš fylgir ekki stašlašri forheimskuninni.

Takk fyrir enn einn stórgóšan og skemmtilegan pistilinn, meistari Magnśs.

Sķmon Pétur frį Hįkoti (IP-tala skrįš) 16.1.2022 kl. 15:16

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Minnstu ekki į žaš helvķti ógrįtandi Sķmon Pétur, žegar flokksręši forheimskunnar bannaši Kókópuffsiš. 

Žó svo aš ég hafi aldrei veriš mikiš fyrir kókópöffsiš žį geng ég ęvinlega enn žann dag ķ dag meš tommustokk.

Jį og er hann žį ekki bara meš sentķmetrum? -er ég sundum spuršur, en ég hef hingaš til haft mķn rįš meš aš śtvega mér hann einnig meš tommum.

Žaš er aftur į móti oršiš erfišara aš verša sér śt um gömlu góšu glóšarperuna, en Matthildur mķn hefur rįš undir rifi hverju meš žaš.

Magnśs Siguršsson, 16.1.2022 kl. 19:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband