Meš kostulegri kvešju

Į mešan himnarnir hrynja

yfir žį heimilislausu

stend ég keikur ķ dyrunum

og öskra śt ķ tķšarandann

 

Haldiš kjafti snśiš skafti

étiš skķt heima hjį ykkur

óžjóša hryšjuverkalżšur

– og skelli huršinni

 

Geng inn og sest

viš upplżstan skjįinn

-innbyrši sannleika heimsins

ķ postulegri kvešju Morgunnblašsins


mbl.is Leyfislaus söfnun fyrir Palestķnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Og ķ ofanįlag er "SÖFNUNARFÉNU" rįšstafaš LÖGLEGA OG FER Ķ AŠ FJĮRMAGNA HRYŠJUVERK, jį žaš  veršu ekki į žetta liš logiš.......

Jóhann Elķasson, 2.3.2024 kl. 10:08

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Góšan daginn Jóhann, -žaš er hępiš aš kalla žaš hryšjuverk aš bjarga konum og börnum undan strķšsįtökum, hvaš žį įstandinu į Gasa. Enda held ég aš fįir hafi uppi žann mįlatilbśnaš.

Magnśs Siguršsson, 2.3.2024 kl. 10:40

3 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ekki erum viš alveg sammįla žarna Magnśs (lög eru jś lög og žau eru ekki alltaf réttlįt), Hamas eru skilgreind hryšjuverkasamtök og "lausnargjaldiš" fyrir vegna fólksins frį Gaza rennur beint til žeirra.  Hvernig skyldi standa į žvķ aš enginn nefnir į annaš  hundraš gķsla, sem eru ķ haldi Hamas??????

Jóhann Elķasson, 2.3.2024 kl. 10:56

4 Smįmynd: Jónatan Karlsson

Sęll Magnśs.

Žaš er eiginlega grįtbroslegt aš Jóhann taki žetta frįbęra og beinskeytta įdeiluljóš žitt ķ sinn garš.

Jónatan Karlsson, 2.3.2024 kl. 10:56

5 identicon

Fer ekki Króna ķ matarkaup af žessari söfnum !

Birgir Gušjónsson (IP-tala skrįš) 2.3.2024 kl. 10:59

6 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Jóhann; ertu aš męla meš žvķ aš  verši safnaš fé til lausnar gķsla Hamas? Ég tek undir meš žér ef svo er, žarft ef žaš yrši til aš bjarga žvķ fólki.

Jónatan; viš Jóhann höfum įšur rętt žaš sem viš blasir og erum ekki alveg sammįla.

Birgir; mér skilst aš žessu söfnun fari ķ aš nį fólki śt af Gasa, sem į möguleika į aš koma til Ķslands į grundvelli fjölskyldusameiningar, og varla veršur žaš fólk nżtur ašstošar lįtiš svelta į leišinni til landsins.

Viš getum svo hver um sig haft okkar meiningar hvort gengiš hefur veriš of langt hvaš hęlisleitendur varšar. Og hvort žaš aš undirgangast alžjóšlega sįttmįla sé okkur ofraun, -fyrir mitt leiti svara ég žvķ til aš svo sé og ekki sé annaš ķ stöšunni en aš Ķslendingar segi sig frį Schengen og EES.

Magnśs Siguršsson, 2.3.2024 kl. 11:19

7 identicon

Jóhann Elķasson

Hvaš myndir žś gera ef žķn börn eša barnabörn vęru eitt af gķslum Hamas.... 

Myndir žś ekki greiša til aš fį žaš laust ef žaš er žaš sem žarf?

Eša vęri žér kannski bara alveg sama?

Arnar (IP-tala skrįš) 2.3.2024 kl. 12:10

8 Smįmynd: Gušjón E. Hreinberg

Dżrt kvešiš.

Langar aš bęta viš: Sišferšisvitund "Ķslendinga" birtist best į žvķ aš žegar tjaldaš var į helgum reit Fjölnismanna, vęldi öll žjóšin frį elķtu til almennings, yfir tjaldinu. Į mešan "vinir" žeirra ķ Mišausturlöndum drįpu meš sprengjum og fallbyssum allt aš 30.000 męšur og börn.

Gušjón E. Hreinberg, 2.3.2024 kl. 12:17

9 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Arnar,ég veit žaš ekki og ég er ekki mikiš fyrir aš svar svona "ef og hefši" spurningum og aš  mķnum dómi ber svoleišis mįlflutningur ķ besta falli vott um aš viškomandi "gangi ekki alveg į öllum"....

Jóhann Elķasson, 2.3.2024 kl. 12:27

10 identicon

Hvers vegna geta nįgrannar og bręšur ķ aušugustu olķurķkjum heims ekki gert eitthvaš til hjįlpar žessu vesalings fólki ķ nauš? Eiga žeir ekkert aflögu? Žarf fólk śti į hjara veraldar aš gera žaš?                              Reyndar munu žrķr leištogar Hamas bśa ķ Katar og vęsir vķst ekki um žį.   

Höršur Žormar (IP-tala skrįš) 2.3.2024 kl. 14:10

11 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Arnar; ég verš aš segja žaš alveg eins og er aš mér finnst spurningin til Jóhanns ekki sanngjörn. Ég į ekki von į öšru en hann myndi gera allt fyrir sķna, sem ķ hans valdi stęši ķ žannig stöšu, -rétt eins og viš.

Žaš er ekki svo aš ég sé aš akķtera fyrir fjįrsöfnun į Ķslandi ķ žessu sambandi, į hvorn veginn sem er, -gķslar Hamas eša strķšshrjįšir Gasabśar. En mér finnst ķslensk stjórnvöld męttu standa sig betur.

Og mér finnst klént af Morgunnblašinu aš hefja umręšu um lögmęti žessarar söfnunar meš hįlfkvešnum vķsum, bera fyrir sig reglugerš um opinberar fjįrsafnanir.

Žaš veršur ekki bęši sleppt og haldiš meš landiš galopiš og žaš er forsjį ķslenskra stjórnvalda. Žaš veršur aš hafa žaš žó svo aš viš veršum fyrir töfum til Tene meš žvķ aš verja okkar sjįlf.

Gušjón; jį žetta er dżrt kvešiš. Og ég tók eftir aš žaš hreyfši viš mörgum žegar mótmęlatjaldiš var į Austurvelli, enda varšaši žaš vķst viš lög.

En žaš er samt nżtt fyrir mér aš Austurvöllur sé sį helgi reitur žjóšarinnar, sem ekki mį mótmęla manndrįpum į, vegna žess aš žar standi stytta af žeim sem sagši; vér mótmęlum allir.

Magnśs Siguršsson, 2.3.2024 kl. 14:29

12 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Höršur; nś ętla ég aš segja alveg eins og er, žvęlan ķ žér er varla svaraverš, -allavega ętla ég ekki aš reyna.

Magnśs Siguršsson, 2.3.2024 kl. 14:39

13 Smįmynd: Siguršur Kristjįn Hjaltested

Frįbęrt ljóš hjį žér Magnśs.

En žvķ mišur er žaš nś svo aš žaš er alltaf almenningur sem žjįist mest ķ hvaša strķši sem er. En gleymum ekki hverjir byrjušu, vitandi hvernig brugšist yrši viš. HAMAS. Nįkvęmlega sama um sitt fólk. Frakkar vissu alveg aš žegar žjóšverjarnir voru viš bęjaržröskuldin į Parķs, gįfust žeir upp ķ stašinn fyrir aš lįta eyša borginni įsamt žśsunda af fólki. HAMAS mętti taka žį til fyrirmyndar. Annaš var meš Berlķn. Žeir ólįnsömu ķbśar žar, mįttu sętta sig viš žaš aš borgin var jöfnuš viš jöršu įsamt žśsund ķbśum žess vegna žess aš nasistarnir neituš aš gefast upp. Žaš var ekki fyrr en Hitler skaut sig sem žeir geršu žaš. Allir voru sammįla um žaš aš ganga frį nasistunum sama hvaš žaš kostaši. Enginn mótmęlti fyrir hönd žeirra žusunda sem žar létust. Žaš varš aš fara alla leiš til aš sigur ynnist. Sama er aš gerast į Gasa ķ dag.HAMAS žarf aš uppręta annars veršur ALDREI frišur ķ Palestķnu.

Styš frjįlsa Palestķnu. En allur stušningur ķ dag, sama ķ hvaša formi, er stušningur viš HAMAS. Palestķna veršur frjįls žegar žeir eru ekki lengur tilstašar. Sorglegt en satt.

Afsakašu Magnśs, žetta įtti nś aš vera stutt en endaši svolķtiš langt.

Siguršur Kristjįn Hjaltested, 2.3.2024 kl. 15:11

14 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Siguršur; ég er ekki aš męra Hamas svo žvķ sé haldiš til haga. Ef į aš einblķna į žann sem byrjaši endar žetta meš meš  žjóšarmorši ķ beinni.

Žetta fólk sem nś eigrar innan um rśstirnar ķ Gasa hefur engin vopn til aš leggja nišur.

Magnśs Siguršsson, 2.3.2024 kl. 15:37

15 Smįmynd: Siguršur Kristjįn Hjaltested

Ég gerši mér alveg grein fyrir žvķ Magnśs.innocent

Hinsvegar finnst mér alltaf merkilegt aš trśbręšur žessa fólks ķ Egyptalandi skuli sitja hjį og opna ekki landamęrin svo fólkiš geti komist ķ skjól. Frekar velja žeir žann kost aš horfa ašgeršarlausir į drįpinn. Žaš į lķka viš um Jórdanķu og Lebanon žó svo landamęri žeirra liggji ekki aš Gasa

Mašur skliur ekki svona gešveiki sem žetta er oršiš.

Algjör višbjóšur į alla vegu.

Siguršur Kristjįn Hjaltested, 2.3.2024 kl. 16:14

16 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš er satt Siguršur, -mašur skilur ekki svona gešveiki sem žetta er oršiš. 

Žetta er žvęla full mannvonsku og ekki ętla ég mér aš reyna aš skilja rök sem aš baki liggja.

Magnśs Siguršsson, 2.3.2024 kl. 16:37

17 identicon

Magnśs? Ę,ę, var žvęlan ķ mér aš gera žig "kjaftstopp"? Ég ętla žó aš halda įfram aš žvęla.

Žaš er ekki viš žvķ aš bśast aš žś eša ég getum svaraš žvķ hverjir styrkja Hamassamtökin. Eitthvaš hlżtur t.d. aš hafa kostaš aš grafa hundruš km löng jaršgöng auk annara nešanjaršarbyrgja sem Hamaslišar einir hafa ašgang aš. Almenningur, konur og börn, į sér žar ekkert athvarf.

Hver hefur kostaš žessa mannvirkjzagerš? Varla hafa žaš veriš Katarar sem žurftu aš greiša farandverkafólki frį Bangladesh og Shrilanka "fślgur fjįr" vegna undirbśnings fyrir HM o.fl. Og žó? En getur veriš aš alžjóšlegt fé hjįlparsamtaka, m.a. frį Ķslandi, hafi lķka veriš notaš til hennar?

Kannski veltir žś slķku ekki fyrir žér, žaš kemur žér lķklega ekkert viš.

Höršur Žormar (IP-tala skrįš) 2.3.2024 kl. 18:16

18 Smįmynd: Gušjón E. Hreinberg

Į Austurvelli er stytta af Dönskum stjórnmįlamanni frį nķtjįndu öld, sem var formašur Fjölnismanna (sem afskręmdu og ręndu Ķslenskri rķkissmišju įrin 1874 til 1920); sem Bjarni Benediktsson kjörsonur Ķslenskra Quislķnga nefnir Helgan reit Ķslendinga.

;) bestu kvešjur.

Gušjón E. Hreinberg, 2.3.2024 kl. 18:23

19 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Höršur; ég er bara kominn į žann aldur aš svona žvęla gerir mig oršlausan žegar veriš er aš murka lķfiš śr saklausum börnum.

Gušjón; mér kom žaš nś svo sem til hugar aš Fróšįrhiršin hefši nżlega lżst Austurvöll heilagan, en ég er ekki viss um aš Jóni Sigurssyni hefši komiš til hugar aš lżsa hann svona heilagan.

Magnśs Siguršsson, 2.3.2024 kl. 18:57

20 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Takk fyrir žetta góša innlegg ķ umręšuna Magnśs. Žetta śtspil Morgunblašsins veršur ķ minnum haft sem hįmark lįgkśrunnar. Mér finnst raunar ömurlegt aš sjį hversu margt fólk, sem mašur hélt aš vęri góšir og velviljašir einstaklingar er nś heltekiš af mannhatri og rasisma. Žaš sannast enn og aftur hvernig sagan endurtekur sig. Žaš er nefnilega einmitt žannig fólk, góšir og gegnir borgarar sem engum vilja illt, sem eru söguhetjur Miltons Mayer ķ bókinni They Thought They Were Free - 10 sannfęršir nasistar sem lokušu augunum žegar nįgrönnum žeirra og vinum var smalaš ķ śtrżmingarbśšir.

Žorsteinn Siglaugsson, 3.3.2024 kl. 20:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband