Viš įrslok 2008 - lķfiš er draumur.

Nś žegar 2008 er aš lķša er rétt aš taka stöšuna fara yfir įriš sem er aš lķša og setja sér markmiš til aš dreyma um fyrir įriš sem framundan er.  Undanfarin įrmót hef ég haft žaš fyrir vana aš skrifa nišur mķn helstu markmiš og įętlanir sem ég geri fyrir komandi įr.  Žar hefur veriš um lķkamleg, andleg, félagsleg og sķšast en ekki sķst um fjįrhagsleg markmiš aš ręša.  Žegar ég nś fer yfir įriš 2008 sé ég aš öll markmišįrsins nįšust žó svo stašan um įramót sé kannski ekki alveg eins og ég hefši viljaš.  Žar kemur til, žaš sama og hjį flestum ķslendingum, fall Ķslands. 

Žaš sem įriš 2008 hefur kennt mér umfram allt annaš, žess mį finna staš ķ fjallręšu Jesś Matt 6,19 -6,21;  Safniš yšur ekki ķ fjįrsjóšum į jöršu, žar sem mölur og ryš eyšir og žjófar brjótast inn og stela.  Safniš yšur heldur fjįrsjóšum į himni, žar sem hvorki eyšir mölur né ryš og žjófar brjótast ekki inn og stela.  Žvķ hvar sem fjįrsjóšur žin er, žar mun og hjarta žitt vera.  Eftir gengishrun og veršbólgu hefur eignarhlutur minn ķ žeim fasteigna sem ég į stór minkaš, jafnvel horfiš.  Fyrirtękin mķn hafa oršiš verkefna- og veršlaus. Lķfeyrissparnašurinn hefur rżrnaš verulega og annar sparnašur aš mestu horfiš til aš lękka skuldir įn žess aš nokkur eign hafi sżnilega myndast ķ stašinn.  Žetta hefur sķšan valdiš mér hugarangri, svefnleysi og reiši.  Fyrir įriš 2009 set ég mér nż markmiš og drauma, žar veršur ķ fyrirrśmi įhuga minn fyrir velferš annarra og bjartsżni į eigin fyrirtęki,  žvķ hvar sem fjįrsjóšur žinn er, žar mun og hjarta žitt vera. 

Óska öllum žeim sem lķta hér inn frsęldar į nżju įri. 

 IMG_9628   IMG_9616   IMG_9618

Vešriš um žessi jól hefur veriš draumi lķkast: 1. myndin er tekin ķ gęr viš Lönd ķ Stöšvarfirši, sólin aš setjast ķ suš-vestri bak viš Kambanesiš.  2. myndin er tekinn annan ķ jóum af svölunum hjį mér.  3. myndin er tekin af svölunum hjį mér 28 des..

 2009 glasses Glešilegt įr.

 








« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Glešilegt nżtt įr, Magnśs.

Megi fallegu myndirnar žķnar boša  farsęld og friš į nżju įri. 

Kolbrśn Hilmars, 31.12.2008 kl. 14:30

2 Smįmynd: Björg Siguršardóttir

Ég óska žér gelšilegs įrs kęreiks og frišar kęri bróšir og öll žķn fjöldskylda og takk fyrir allt lišiš. Ég hringi svo ķ žig į nżja įrinu.

Žetta eru glęsilegar myndir hjį žér en hvergi er himininn eins fallegur og į Ķslandi.

Björg Siguršardóttir, 31.12.2008 kl. 16:15

3 Smįmynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Žaš er gott aš setja sér markmiš. Svefnleysi og reiši eru ekki góšir fylgifiskar žaš reyndi ég į tķmbili į įrinu 2008. Myndirnar flottar ! Glešilegt įr austur meš ósk um gott gengi

Hulda Margrét Traustadóttir, 1.1.2009 kl. 10:58

4 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Glešilegt įr karlinn

Haraldur Bjarnason, 1.1.2009 kl. 13:48

5 Smįmynd: Sigurveig Eysteins

Aš hafa svona fallegt śtsżni er ekki hęgt aš meta til fjįrs, žś sérš greinilega miklu meira en veraldlegan auš, hvaš er betra en žetta ? Ég held aš žaš séu margir aš endurmeta stöšuna hjį sér og horfa inn į viš, og rękta sjįlfan sig og sjį hvaš viš getum gert gott fyrir ašra, ég held aš žaš gefi mest, glešilegt nżtt įr.

Sigurveig Eysteins, 2.1.2009 kl. 03:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband