Er offita ķmyndunarveiki?

Vęri ekki munur aš geta hugsaš sig frį aukakķlóunum?  Žį ętla ég aš segja frį žvķ aš žaš er hęgt.  Ég įtti viš žaš aš strķša aš vera of feitur įrum saman.  Ašferšin til įrangurs viš aš léttast var allt öšruvķsi en ég hafši ķmyndaš mér.  Hśn fólst ķ aš ég įt meira en nokkru sinn įšur, stundaši enga lķkamsrękt, léttist samt um tugi kķlóa į fįum mįnušum.  Ég breytti mataręšinu, en fyrst og fremst hugsunarhęttinum.  Flest mķn megrunarįtök höfšu mistekist eftir įkvešinn tķma, en meš žvķ aš hafa engin tķmamörk, heldur breyta mataręšinu žį skipti ég um stöšu og fann śt hvaša mataręši žyrfti til aš nį kjöržyngd. 

Žvķ hefur veriš haldiš fram aš genunum verši ekki breytt og žau stżri žvķ hvort fólk veršur feitlagiš.  Munurinn į žvķ hvernig vķsindin og skammtafręšin sjį heiminn kollvarpa žessum hugmyndum.  Skammtafręšin gefur žau skilaboš aš hlutirnir séu ekki eins fastskoršašir og vķsindin gefa til kynna.  Žetta er žvķ į valdi hvers og eins.  Skammtafręšin tekur miš af andanum og žvķ sem hann fęr umbreytt, hvort sem viš viljum kalla žaš trś eša eitthvaš annaš.

Śt frį sjónarhorni vķsindanna er fįtt sem hęgt er aš gera til aš lękna sjįlfan sig meš žvķ einungis aš nota hugann.  En allir hafa heyrt af žvķ aš sjśkir hafa lęknast viš aš taka óvirkar hveitipillur og žannig lęknast, af ķmyndunarveiki.  žetta sżnir best hversu öflugur hugurinn er ef žś hefur jįkvęša vęntingu til lyfsins žį mun įrangur nįst jafnvel žó notuš sé hveitipilla.  Hvaš žį ef afstöšunni er breytt til alls sem er yfir ķ jįkvęša, ekki einungis til hveitipillu.

Hérna er video žar sem vķsindamašurinn Bruce Lipton skżrir žaš hvernig žetta getur virkaš.  Eins eru hugleišingar um žessa ašferš į bloggsķšunni minni Mason.

 


mbl.is Tķundi hver fulloršinn of feitur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Jį sęll Magnśs, ég segi aš viš erum žaš sem viš segjum okkur....

Žess vegna finnst mér svo mikilvęgt aš hver og einn sé mešvitašur um žaš hvernig hann, hśn hugsi til sjįlf sķn...

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 6.2.2011 kl. 07:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband