Heimsfrétt á bloggi Jónasar

Stundum er sannleikurinn lyginni líkastur, en ef honum hefur ekki veriđ fundiđ samhengi í sjónvarpi ţá er hann ómarktćkur. Á bloggi Jónasar Gunnlaugssonar voru fréttir sem greint hefur veriđ frá samhengislaust. “Ţrjú lönd á jörđinni neituđu ađ láta bólusetja fólkiđ í löndunum sínum. Allir ţrír forsetar ţeirra eru nú dánir. Margir líta á dauđa ţeirra sem morđ. Löndin eru Burundi, Tanzania og Haiti.”

Undanfariđ ár hef ég tekiđ púlsinn á heiminum m.a. međ ţví ađ horfa á street walk ýmissa borga, frekar en taka mark á fréttum medíunnar af drepsóttinni í löndum heims, svona ef ég hef engan stađkunnuga kunningja til ađ segja mér hvađ er ađ ske, en á sjónvarp er ég fyrir löngu hćttur ađ horfa og trúa. Ţađ er nefnilega svo margt skrítiđ sem gerist bara í Langtíburtukistan.

Ţađ kom mér fyrir nokkru nokkuđ á óvart ađ í Port au Prince á Hahit, ţar sem forsetinn var ráđin af dögum á dögunum af innfluttri málaliđasveit, var ekki ein hrćđa međ grímu ţó óbólusett vćri á street walk í miđri drepsótt, og hvorki lík á götunum né lögregla á tveim metrunum viđ ađ sekta vegfarendur fyrir sóttvarnabrot. Sjón er sögu ríkari jafnvel ţó sönn frétt í sjónvarpi vćri.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband