Strķš į Noršurlöndum

Amerķski kraninn er sjįlfsagt ekki ósvipašur žeim Evrópska enda er umręša Vesturlanda hönnuš af sama rétttrśnaši. Redacted greinendur benda žó į aš ekki kemur fram ķ fjölmišlum Vesturlanda aš žaš er veriš aš klappa upp strķš į Noršurlöndum, og rétt eins og Śkraķna verši žau lįtin sjį um sig sjįlf žegar til kastanna kemur.

Greinendur Redacted eru Natali og Clayton Morris fyrrverandi fréttafélagi Tucker Carlson. Ekki er žaš svo aš ég fylgist svo vel meš heimsmįlunum frekar en annarri Medķu, -sjónvarps og sķmalaus mašurinn. En ég er ķ góšu sambandi viš vini mķna og einn af žeim sem ég hef žekkt frį žvķ ég man fyrst eftir mér bżr ķ Įstralķu.

Žessi vinur minn fylgist meš yfirhylmingu heimsmįlanna og hefur sent mér ķ gegnum tķšina tķšindi af žvķ sem er ķ vęndum, en hvergi minnst į s.s af hruninu 2008 žar sem nįkvęmlega var greint frį aš smįrķki eša borg yršu sett į hausinn fyrstu vikuna ķ október 2008 žetta vęri fyrirfram planaš. Eins og kannski einhver man žį varš smįrķkiš Ķsland.

Fyrir nokkrum dögum tölušum viš saman į skype sem viš gerum reglulega. Ég sagši vini mķnu aš ég hefši į tilfinningunni aš žaš yršu Noršurlönd, og fólk af okkar uppruna sem fengi aš finna fyrir strķšsofsóknum fljótlega. Ķ morgunn sendi vinur minn mér žessa klippu frį greiningatķminu į Redacted. En aušvitaš er ekkert um žetta hvorki į mainstream né mbl.


mbl.is Trump: Ef Evrópa sętir įrįs munum viš ekki hjįlpa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Dominus Sanctus.

Ég tel aš žaš séu engar lķkur į žvķ aš rśssar munu nęst rįšast inn ķ pólland, žżskaland, finnland, svķžjóš, danmörku, noreg og svo į ķsland;

bara śt af hreinni illsku eša aš hann vantaši landssvęši.

Hann er bara į feršinni ķ Śkraķnu af žvķ aš

NATÓ  er komiš of nęrri landamęrum rśssa.

Žaš var ķ rauninni NEW WORLD ORDER sem aš raskaši žarna gömlum valdahlutföllum

og žeir nota śkraķnubśa sem leppa ķ sķnum strķšsreksti viš rśssana:

https://www.youtube.com/watch?v=5nUZekJ3pfM&t=3113s

Dominus Sanctus., 11.1.2024 kl. 13:25

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Einmitt Dominus, -Svķšjóš er į leišinni ķ NATO žaš er pointiš ķ žessari greiningu Redacted, og svo hvaš Rśssar eru sagšir lżša nįlęgt sér, žaš eru uppi breyttir tķmar eša žannig.

Magnśs Siguršsson, 11.1.2024 kl. 13:48

3 identicon

Varšandi śtženslu Rśsslands, žį žarf bara aš trśa litla Stalķn. Hann telur Śkraķnu ekki land og ķbśana ekki sérstaka žjóš. Hann telur Kazakstan ekki land. Žaš varš Kķnverjum tilefni til aš lżsa yfir aš žeir įbyrgšust landamęri Kazakstas. Žeir trśšu honum.

Hann telur upplausn Sovétrķkjanna hafa veri ólöglega og žar af leišandi sjįlfstęši einstakra rķkja žeirra vera markleysu. Nżja śtgįfan um hęttuna af NATO er ętluš mönnum į borš viš žig.

Einar S. Hįlfdįnarson (IP-tala skrįš) 12.1.2024 kl. 22:12

4 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Takk fyrir žessa śtskżringu Einar, -žaš er alltaf gaman žegar glamrar ķ fölsku kaldastrķšstönnunum, hvaš žį žegar nęst aš bergmįla ķ stellinu viš berja ķ bresti rétttrśnašarins.

Magnśs Siguršsson, 13.1.2024 kl. 10:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband