Žaš er óžarfi aš missa svefn vegna efnhagshrunsins.

Bloggari 

Žegar žeir atburšir uršu ķ byrjun október s.l. aš bankarnir hrundu og kreppan skall į Ķslandi fór ég aš fylgjast meš fréttum ķ fjölmišlum sem aldrei fyrr.  Um tķma var ég oršin fķkill į fréttir af efnahagshruninu og neikvęšum afleišingum žess meš tilheyrandi svefntruflunum.   Eins og fleirum varš mér svo mikiš nišri fyrir aš ég byrjaši aš blogga um fréttir į mbl.

 

Fljótlega eftir bankahruniš varš sį tķmi sem ég hef haft til aš setja mig inn ķ žessa atburšarįs nęgur.  Eins hef ég gefiš mér góšan tķma til aš skoša żmis önnur sjónarmiš į žessa atburši en fram koma ķ fréttum fjölmišlanna.  Nś er mér aš verša vel ljóst hve stórkostlegt tękifęri žaš er aš hafa fengiš tķma til aš skoša lķfiš śt frį allt öšru sjónarhorni.

 

Eftir žvķ sem į veturinn hefur lišiš hef ég gert mér betur grein fyrir aš grunnur góšs lķfs er einfaldleiki.  Reynt aš venja mig į aš velja įvallt žaš sem er einfalt.  Lķfiš getur oršiš flókiš ef ég lęt žaš verša žannig.  Ég get oršiš yfirhlašinn erfišleikum ef ég leifi žeim aš taka of mikinn tķma.  Alla erfišleika get ég annaš hvort leyst eša leitt hjį mér meš žvķ aš setja annaš betra ķ stašinn.  Žaš er betra aš bera lotningu fyrir žvķ sem er einfalt, dį žaš sem lķtiš lętur yfir sér, žvķ gildismatiš mį aldrei mišast viš auš og völd. 

haeven

Žessi kreppa į sér staš um allan heim.  Hśn er ekkert slys heldur vandlega skipulögš atburšarįs ętlaš aš nį fram įkvešinni heimsskipan "new world order" sem stjórnmįlamenn heimsins, s.s. Bush, Blair, Clinton, Zarkosy, Brown og Obama hafa veriš ötulir viš aš tala fyrir undanfarin įr.  Skipan žar sem samhęft peningakerfi tryggir alręši fjįrmagnsins.  Žessi įsetningur į sér langan ašdraganda og hefur fylgt manninum frį örófi alda og mętti kalla gręšgi, žar sem ķmynduš veršmęti og vextir af žeim leika stęrstu hlutverkiš.

Įróšrinum fyrir žessar nżju heimskipan er markvist haldiš į lofti ķ gegnu fjölmišla heimsins.  Žessar "new world order " įętlun er haldiš aš fólki ķ stórum drįttum meš žvķ aš sżna fram į vandamįl, fį  višbrögš og bjóša fram lausn.  Blįsiš er upp vandmįl ķ fjölmišlum til aš gera fólk óttaslegiš žvķ žaš telur afkomu sinni vera ógnaš.  Fólkiš sżnir višbrögš meš žvķ aš mótmęla og segja "eitthvaš verša stjórnvöld aš gera".  Stjórnvöld koma meš lausn en hśn mun kosta aukna skuldsetningu almennings ķ m.a. ķ gegnum žaš opinbera. 

 

Meš žvķ aš segja "eitthvaš verša stjórnvöld aš gera", erum viš aš gefa frį okkur vald.   Ķ staš žess aš įkveša hvernig viš ętlum aš bregšast sjįlf viš gagnvart tilbśnum vandamįlum peningakerfis sem byggir į ķmyndušum tölum og vöxtum af žeim.  Vandamįl sem viš getum ekki leyst ęttum viš einfaldlega aš lķta strax fram hjį og halda įfram meš lķf okkar.

http://www.davidicke.com/index.php/


mbl.is Hagfelld nišurstaša ķ augsżn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magnśs ertu til ķ aš hringja ķ mig žegar žś mįtt vera aš ķ sķma 8478221 kv SG

(IP-tala skrįš) 23.3.2009 kl. 19:16

2 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš er įhugavert aš skoša efniš į slóšinni   http://www.davidicke.com/index.php  sem er gefin ķ fęrslunni hér aš ofan ķ samhengi viš žessa frétt į mbl frį žvķ ķ morgunn  http://www.mbl.is/mm/frettir/erlent/2009/03/24/vilja_dollarann_ut_ur_imf/ žar sem fram kemur aš;

"Sešlabanki Kķna segist vilja skipta dollaranum śt sem alžjóšlegum gjaldeyrisvaraforša fyrir nżtt kerfi sem rekiš verši af Alžjóšagjaldeyrissjóšnum. Bankastjóri sešlabankans, Zhou Xiaochuan, skrifar ķ dag į heimasķšu bankans aš markmišiš meš žvķ vęri aš koma į stöšugleika ķ hagkerfum heimsins meš žvķ aš skapa kerfi sem verši ekki aušveldlega fyrir įhrifum frį stefnum og straumum einstakra landa."......................."Rśssar hafa einnig lagt fram tillögu um aš koma į fót alžjóšlegum gjaldeyrissjóši sem sé hafinn yfir einstaka gjaldmišla. Vęnta mį žess aš bęši Rśssar og Kķnverjar vilji ręša žessi mįl formlega į efnahagsrįšstefnu G20 rķkjanna žann 2. aprķl."

Magnśs Siguršsson, 24.3.2009 kl. 08:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband