Glešileg jól.

IMG 0450

Óska öllum sem lķta hér inn glešilegrar hįtķšar, ljóss og frišar.  Žaš hafa veriš vetrardagar į Egilsstöšum undanfariš eins og sjį mį į žessum myndum sem teknar voru į milli élja ķ dag.

IMG 0451

Einnig fylgja myndir af glešigjöfum skammdegisins, en žeir birtust einn daginn ķ sameigninni, einhver hafši meira en nóg af litlu skemmtikröftunum og losaši sig viš žrjį.  Žó 16 ķbśšir séu ķ hśsinu žį dögušu tveir uppi hjį okkur og hafa haldiš uppi stanslausu fjöri alla ašventuna.

 

Kannski hafa forlögin ętlaš okkur tvo ketti en hśn gamla kisa kvaddi žessa tilveru ķ vor 15 įra gömul södd lķfdaga og hefur hennar veriš sįrt saknaš. 

 

Lappirnar į mér eru oršnar rispašar og blóšrisa.  Ef einhverjum hefur fundist aš ég hafi hvesst mig ķ mišju sķmtali bišst ég velviršingar į žvķ, en yfirgnęfandi lķkur eru į aš ólįtabelgirnir hafi veriš aš stytta sér leiš upp lappirnar į mér.   Eftir ca. 200 tilraunir nįšust žessar myndir af villingunum.

IMG 0414     IMG 0297

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilega hįtķš Maggi minn,  flottar myndir aš vanda og til lukku meš nżju heimilsmešlimina

(IP-tala skrįš) 26.12.2009 kl. 10:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband